Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Cùng ngắm mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1 tum đẹp hiện đại theo phong cách châu âu.

Khi cuộc sống ngày càng phát triển nền  kinh tế ổn định, thì nhu cầu có được một không gian sống hiện đại tiện nghi thoải mái, là nơi để mọi người có được không gian yên tĩnh nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng ngày càng đòi hỏi nhiều hơn. Hôm nay Houseland xin giới thiệu đến mọi người mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 1 tum diện tích 6x15m do vợ chồng anh Lâm sỡ hữu, ngôi nhà phù hợp cho gia đinh nhiều thế hệ cùng nhau chung sống, ngôi nhà tuy nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng và sang trọng. sau đây cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua mẫu thiết kế nhà đẹp này nhé:


Thông tin về bản thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng 1 tum :
Chủ đầu tư: Phùng Ngọc Lâm
Địa chỉ: Long Thành – Đồng Nai
Diện tích xây dựng:  6x15m
Kiến trúc sư: Lê Minh Thiên  cùng cộng sự
Công năng sử dụng của mẫu thiết kế:
Tầng trệt: phòng khách , nhà bếp+phòng ăn, giếng trời, khu vực để trang trí các tiểu cảnh cây xanh
Tầng 1: 2 phòng ngủ trong có có một phòng ngủ chính 1 phòng ngủ dành cho ông bà, 2 nhà vệ sinh
Tầng 2: 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ để khách đến chơi nhà ở lại, 2 phòng vệ sinh, và 1 không gian được thiết kế riêng cho mọi  cùng nhau nghỉ ngơi thư giãn
Tầng 3: phòng thờ, sân thượng, sân phơi đồ cùng với phòng giặt.


Ngôi nhà 3 tầng 1 tum diện tích 6x15m được thiết kế theo hướng Đông Nam theo phong cách hiện đại với mái ngói đỏ cùng với gam màu trắng kết hợp khéo léo với nhiều mảng kính lớn, lan can… giúp ngôi nhà trở nên thanh thoát và hiện đại hơn.
Trên đây là mẫu nhà đẹp 3 tầng 1 tum được thiết kế giống phong cách biệt thự mini hiện đại theo phong cách hiện đại châu âu. Nếu mọi người yêu thích mẫu nhà đẹp này vui lòng gọi vào 0909787111 để được tư vấn báo giá thiết kế kiến trúc đẹp hiện nay nhé.
Houseland chìa khóa trao tay, luôn đồng hành cùng bạn tạo nên những mẫu thiết kế biệt thự nhà đẹp hoàn hảo và gu thẩm mỹ cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét