Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Phối cảnh 4 mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại

Nhà phố là kiểu nhà được thiết kế phổ biến ở các thành phố khu đô thị  lớn ngày nay, mặt tiền nhà phố với kích thước thường rộng từ 3m, 4m hoặc ... Thế như khi quyết định xây dựng nhà phố đẹp, gia chủ thường có ý định thiết kế và xây cao tầng để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại gia đình. Sau đây công ty Houseland xin giới thiệu đến mọi người 1 số  mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mà công ty đã thiết kế, cùng tham khảo qua nhé:



Mẫu thiết kế gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi giàn hoa leo ngoài ban công nhà. Mặt tiền ngôi nhà được ốp gạch màu nâu tạo điểm nhấn cho công trình kiến trúc đẹp và sang trọng.


Căn nhà phố 3 tầng này được kiến trúc sư thiết kế  không gian mặt tiền tầng 1 với mảng tường được ốp đá mà đen bên cạnh khung cửa màu trắng, hai mảng màu tưởng chừng như đối lập nhau nhưng đã tạo nên một nét đẹp hài hòa cho tổng thể ngôi nhà. Tầng 2 và 3 được bày trí ban công kèm theo cây cảnh là nơi để gia chủ có thể ngắm nhìn khung cảnh xung quanh và ngồi nghỉ ngơi thư giãn. Đây sẽ là mẫu nhà đẹp môt điểm nhấn độc đáo cho công trình kiến trúc này


Ngôi nhà với lối kiến trúc đơn giản không cầu kỳ mà sang trọng hiện đại hiện là mẫu nhà đang được mọi người yêu thích hiện nay .


Ngôi nhà phố toát lên vẻ đẹp hiện đại năng động mang lại một diện mạo mới cho không gian sống cho căn nhà của bạn.
Trên đây là 4 mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại, với lối kiến trúc năng động trẻ trung.Nếu bạn mong muốn có được mẫu thiết kế nhà đẹp hoàn hảo, hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ thiết kế luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ, chìa khóa trao tay Houseland luôn mang đến những giá trị không gian sống tươi đẹp và tầm cỡ đến cho ngôi nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét