Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Tổng hợp những kiến trúc thiết kế nhà đẹp hiện nay

Hôm nay Công ty Houseland xin giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế nhà đẹp hiện nay. Với các căn biệt thự hay những ngôi nhà ống đều mang nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, mỗi kiểu dáng mang đến một vẻ đẹp riêng biệt trong từng thiết kế của chúng tôi. Hãy cùng chiêm ngưỡng qua các mẫu thiết kế nhà đẹp này nha


Mẫu biệt thự 3 tầng được thiết kế theo phong cách cổ điển, các chi tiết gờ phao chỉ với hoa văn tinh tế, sang trọng giúp cho các đường nét kiến trúc trở nên mềm mại. Chính những phong cách thiết kế này đã đem lại  ngôi biệt thự đẹp uy nghi tráng lệ thể hiện đẳng cấp cho những ai sở hữu nó.



Mẫu nhà phố đẹp với phong cách hiện đại được thiết kế nổi bật với 2 gam màu nâu và,  trắng cùng các hình khối bắt mắt và công năng sử dụng hợp phong thủy tạo điểm nhấn ấn tượng cho mẫu kiến trúc nhà đẹp hiện đại.


Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp theo kiểu dáng Á Đông pha trộn với những đường nét thiết kế hiện đại, ngôi nhà với mái ngói đỏ cùng những ô cửa kính được viền nâu tạo không gian ấm áp gần gũi và cũng vô cùng sang trọng, tinh tế.


Ngôi nhà đẹp một tầng được sử dụng vật liệu bằng kính thiết kế ở mặt tiền của ngôi nhà, nó góp phần tạo nên sự hiện đại tinh tế sang trọng và  đồng thời mang lại 1 nguồn ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà đẹp của gia chủ.
Với những mẫu thiết kế nhà đẹp ở trên, Houseland mong muốn mọi người sẽ là chủ nhân tương lai của những ngôi nhà đẹp sang trọng này. Quý khách có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0909787111 để được tư vấn giải đáp. Houseland vươn tầm sáng tạo không gian cam kết mang đến cho mọi người những sản phẩm  tốt và hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét