Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Tổng hợp 6 mẫu thiết kế nhà ống đẹp hiện đại thu hút năm 2016

Hôm nay công ty houseland xin gửi đến các bạn 6 kiến trúc thiết kế nhà  đẹp theo xu hướng mới nhất năm 2016. Đây là những mẫu nhà có không gian và phối cảnh rất đẹp hiện đại làm nổi bật diện mạo, giá trị nhân văn và gu thẩm mỹ cao, nó còn phù hợp với nhịp sống đô thị phát triển ngày nay. Đồng thời toát lên vẻ đẹp sang trọng, tự do, phóng khoáng không bị gò bó mà những mẫu nhà ống đẹp này mang lại.
Dưới đây là 6 mẫu nhà ống đẹp hiện đại lung linh để mọi người dể dàng chiêm ngưỡng:


Mẫu nhà ống đẹp hiện đại xu hướng mới nhất hiện nay được thiết kế với phần mái lệch tầng rất ấn tượng cùng gam màu chủ đạo của ngôi nhà là trắng và đen mang đến vẻ đep sang trọng hiện đại nhưng không kém phần lạ mắt. Tin chắc mẫu thiết kế này sẽ  để lại dấu ấn khó phai cho những ai đã chiêm ngưỡng qua mẫu thiết kế này.


Với thiết kế đơn giản không cầu kỳ nhưng ngôi nhà 1 trệt 2 lầu mang đến nét đẹp hiện đại mà bình dị gần gũi thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện và đây cũng sẽ là mẫu nhà phù hợp với khả năng tài chính hạn hẹp của gia chủ.



Mẫu nhà ống đẹp hiện đại theo xu hướng mới nhất đang rất được ưa chuộng. Đây mẫu nhà đã tạo nên một không gian xanh tươi mát ngay giữa lòng đô thị.



Mẫu nhà ống được thiết kế cầu kỳ vẫn đảm bảo giá trị công năng sử dụng, tính thẩm mỹ phù hợp và bền vững với thời gian và cảnh quan môi trường xung quanh.



Mẫu thiết kế nhà ống đẹp hiện đại được thiết kế rất đơn giản từ kiến trúc đến phối gam màu nhưng lại toát lên sự sang trọng và tinh tế.



Mẫu nhà ống đẹp hiện nay với cách phối màu hài hòa ăn ý nhằm đáp ứng nhu cầu về kiến trúc đẹp mang lại không gian sống hoàn hảo.
Thông qua 6 mẫu thiết kế nhà  đẹp hiện đại này, hi vọng đã mang tới  cho quý khách hàng những gợi ý vô cùng bổ ích thiết thực để thực hiện hóa ý tưởng sáng tạo cho ngôi nhà đẹp mơ ước của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét