Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Kiến trúc thiết kế độc đáo của ngôi nhà phố hiện đại sang trọng.

Ngôi nhà phố với lối kiến trúc độc đáo, cầu kỳ trong từng chi tiết thiết kế, các kiến trúc sư đã lên ý tưởng và thi công xây dựng nên một công trình kiến trúc vô cùng bắt mắt và nổi bật với những đường nét chấm phá vô cùng táo bạo, hãy chiêm ngưỡng qua mẫu kiến trúc nhà phố hiện đại ấn tượng này  nhé các bạn


Phối cảnh mặt tiền mẫu kiến trúc nhà phố hiện đại ấn tượng


Tận dụng diện tích ở phía trước sân của ngôi nhà phố, một góc được thiết kế hồ bơi nhỏ đồng thời kết hợp với mảng cây xanh tươi mát dọc lối vào tạo điểm nhấn ấn tượng nhưng phá cách thể hiện sở thích và tính cách của gia chủ.


Từ mặt tiền ngôi nhà bước vào, phòng khách được đặt ngay tại tầng một, với không gian rộn lớn cùng với việc sử dụng cửa kính giúp cho diện tích nhà như được nhân rộng hơn tạo không gian vô cùng thông thoáng, tươi mát


Sàn nhà sử dụng trong ngôi nhà giúp cho căn nhà trở nên thân thiện và gần gũi với thiên nhiên môi trường hơn.


Thiết kế phòng khách liền kề bàn ăn, các vật dụng trong căn phòng này mới thoạt nhìn qua các vật dụng không liên qua gì đến nhau nhưng xét vê một tổng thể thì có nhận ra rằng tất cả đều hài hòa tông xuyệt tông và  thống nhất với nhau một cách hoàn hảo, tuyệt vời. Kiến trúc sư đã loại bỏ tất cả các vách ngăn không cần thiết bên tạo không gian sinh hoạt đơn giản tạo điểm nhấn ấn tượng mạnh mẽ, khiến mọi người khó có thể rời mắt khỏi không gian căn phòng này.
Với mẫu kiến trúc thiết kế nhà đẹp độc đáo  hiện đại này, công ty thiết kế nhà Houseland muốn mang đến cho Quý khách một không gian mới bắt kịp xu thế mới trong thời gian sắp tới. Khách hàng hiện đang có nhu cầu thiết kế có thể liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0909.787.111 để được tư vấn cụ thể hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét