Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Ngôi nhà phố phong cách với điểm nhấn ấn tượng một vẻ đẹp hoàn mỹ


Để thiết kế một ngôi nhà phố lạ mắt ấn tượng thay vì phải lên ý tưởng thiết kế kết hợp cách bố trí trang hoàng cho từng chi tiết của ngôi nhà , mọi người chỉ cần thiết kế tạo điểm nhấn vào một vài chi tiết quan trọng nào đó cũng sẽ giúp ngôi nhà trở nên đẹp lộng lẫy và phong cách theo đúng sở thích các nhân của gia chủ. Sau đây công ty thiết kế nhà Houseland gửi đến mọi người một ngôi nhà phố đẹp phong cách cùng với các điểm nhấn ấn tượng , cùng chiêm ngưỡng nhé



Mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế vô cùng ấn tượng. Những chiếc cầu thang liên thông giữa các tầng được thiết kế lộ ra bên ngoài kết hợp lan can bằng kính trong suốt cùng với lam sắt dọc được đặt ở phía sân thượng là điểm nhấn ân tượng và phong cách làm nên một tổng thể hoàn mỹ cho căn nhà phố đẹp.


Phòng khách ngôi nhà được thiết kế khá cầu kỳ trong từng chi tiết, kiến trúc sư muốn mang đến cho mọi người một cái nhìn mới về ngôi nhà với diện tích hẹp nhưng được bày trí vô cùng bắt mắt và độc đáo tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho căn nhà đẹp.

Cùng với việc đặt một  tiểu cảnh nhỏ ngay dưới chân cầu thang mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới vừa hiện đại vừa ấn tượng cho ngôi nhà phố đẹp.


Phòng ngủ mang phong cách hiện đại cùng cách phối hợp hài hào một bức tranh treo tường khổ lớn tạo điểm nhấn năng động cho không gian cũng như tạo chiều sâu cho căn phòng mang đậm dấu ấn cá tính của chủ nhân căn phòng.


Phòng bếp đẹp với thiết kế đơn giản với sự kết hợp hài hòa trong cách bày trí phù hợp với diện tích không gian của ngôi nhà, giúp cho căn bếp trở nên gọn gàng, thông thoáng và dễ sử dụng mang lại cảm giác thoải mái cho gia đình khi sum vầy bên nhau.
Trên đây là mẫu thiết kế nhà đẹp phong cách, với những điểm nhấn ấn tượng và lạ mắt mang đến một  vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà phố. Hi vọng với mẫu nhà trên mọi người có được những ý tưởng mới cho không gian sống đẹp cho ngôi nhà tương lai của mình.Mọi thông tin cần liên hệ giải đáp hoặc tư vấn các bạn có thể gọi vào hotline 0909787111 hoặc gửi vào email:houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét