Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Mẫu nhà đẹp 1 tầng 1 tum diện tích 4x16m ở Bình Chánh.

Mẫu nhà đẹp 1 tầng 1 tum diện tích 4x16m rất phù hợp với nhiều  gia đình bình dân ở ngoại thành của tp.hcm. Với tài chính đầu tư hạn chế khách hàng hoàn toàn có thể làm chủ mẫu nhà đẹp này trên khu đất của mình và lợi thế về cảnh quan tự nhiên, các kiến trúc sư đã thiết kế để chuyển hóa kiến trúc hiện đại này trở thành hiện thực.
Mẫu thiết kế nhà đẹp mà bạn  đang được  chiêm ngưỡng được công ty Houseland  chúng tôi đã triển khai thiết kế thi công xây dựng cho  gia đình anh chị Hạnh ở  Bình Chánh.



Mặt tiền mẫu nhà đẹp 1 tầng 1tum diện tích 4x16m thể hiện sự quyến rũ và tao nhã, thanh thoát.
Với ý tưởng về không gian thiên nhiên nên mẫu thiết kế này được bày trí nhiều cây xanh làm không gian ngôi nhà trở nên tràn đầy sức sống và tưới mát. Làm giảm cái nắng  chói chan và ngột ngạt của tiết trời Nam bộ. Đồng thời, các kiến trúc sư đã chọn gam màu sáng làm màu chủ đạo cũng góp phần làm cho ngôi nhà thêm sang trọng và tinh tế.


Tầng 1 được thiết kế  bày trí hài hòa với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt  giúp không gian tầng 1 thông thoáng giúp cho các thanh viên trong gia đình có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giản trong khung cảnh chan hòa, đầm ấm.


Dưới cây cầu thanh được bố trí cây xanh tao không gian tươi mát cho ngôi nhà.
Cuối sảnh là 1 phòng ngủ yên tĩnh rộng thoáng, không gian sinh hoạt gian phòng này được thiết kế khép kín nhưng đầy đủ tiện nghi.


Mặt bằng tầng tum  mẫu nhà đẹp này được bố trí 1 phòng thờ hướng ra sân thượng rộng rãi. Thiết kế hài hòa giúp cho không gian tầng tum đón nhận đầy đủ ánh sáng tự nhiên.


Mẫu nhà  đẹp 1 tầng 1 tum diện tích 4x16m trên của gia đình anh chị Hạnh,  hy vọng đã thổi luồng gió mới về ý tưởng sáng tạo 1 không gian sống đầm ấm, an bình mà sang trọng kiêu kỳ đến khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu tham vấn nhé hotline 0909.787.111

1 nhận xét: